Bảng giá dịch vụ kế toán trọn gói


Khi doanh nghiệp muốn sử dụng dịch vụ kế toán, một trong những yếu tố quan trọng cần xem xét là bảng giá dịch vụ kế toán. Bảng giá này sẽ cho phép doanh nghiệp biết trước các mức phí và chi phí liên quan đến việc thuê một công ty kế toán chuyên nghiệp để quản lý các khía cạnh tài chính của mình.
Bảng giá dịch vụ kế toán thường được thiết kế dựa trên nhiều yếu tố, bao gồm quy mô và loại hình doanh nghiệp, phạm vi dịch vụ kế toán cần thiết, số lượng giao dịch hàng ngày/tháng, và mức độ phức tạp của hệ thống kế toán hiện tại. Thông qua việc tư vấn và đánh giá yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp, một bảng giá dịch vụ kế toán trọn gói có thể được tạo ra để phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.
Hơn 300 doanh nghiệp Tại Hà NộiTPHCMBắc NinhHải Phòng và các tỉnh khác trên cả nước đang sử dụng dịch vụ kế toán trọn gói (Báo cáo thuế trọn gói) của chúng tôi, dưới sử đảm nhận của đội ngũ kế toán trưởng có thâm niên trên 10 năm kinh nghiệm, có đầy đủ chứng chỉ kế toán trưởng, chứng chỉ đại lý thuế để có thể đại diện doanh nghiệp làm việc trực tiếp với cơ quan thuế, Dịch vụ kế toán thuế của Đại Lý Thuế Minh Việt được đánh giá là một trong những đơn vị uy tín có trách nhiệm, sử dụng dịch vụ kế toán của chúng tôi là một giải pháp an toàn và tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp với mức chi phí dịch vụ chỉ từ 500,000đ

bảng giá dịch vụ kế toán

Khi xem xét bảng giá dịch vụ kế toán doanh nghiệp rất quan trọng để có cái nhìn tổng thể về những gì được bao gồm trong gói dịch vụ và những dịch vụ bổ sung có thể có. Một số dịch vụ kế toán cơ bản thường được bao gồm trong bảng giá là quản lý sổ sách, lập báo cáo tài chính, xử lý thuế, và tư vấn về vấn đề kế toán

Bảng giá dịch vụ kế toán trọn gói 

Bảng giá dịch vụ kế toán trọn gói thường là tài liệu mô tả chi tiết về các dịch vụ kế toán thuế mà đơn vị cung cấp, cũng như các khoản phí hoặc giá cả được áp dụng. Mỗi đơn vị có thể có bảng giá dịch vụ kế toán thuế riêng, tùy thuộc vào qui mô, dịch vụ cung cấp, và chất lượng dịch vụ. Bảng giá này thường là một công cụ hữu ích giúp doanh nghiệp đánh giá và so sánh giữa các đơn vị cung cấp dịch vụ khác nhau trên thị trường, đây là bảng giá dịch vụ kế toán thuế được minh họa sơ qua, để chi tiết hơn về mức phí quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ tel: 0972 868 960 để được tư vấn trực tiếp và đưa ra mức giá chính xác nhất
Số lượng hóa đơn/tháng  Doanh thu  Đơn giá/tháng
Thương mại    
0 phát sinh  0tr                             500.000  
1-10 hóa đơn  0-50tr                             700.000  
10-30 hóa đơn  50-100tr                          1.000.000  
10-50 hóa đơn  100-300tr                         1.500.000  
từ 50 hóa đơn trở lên  300tr trở lên   Báo giá cụ thể Khi khảo sát thực tế
Dịch vụ    
0 phát sinh  0tr                             500.000  
1-10 hóa đơn  0-50tr                          1.000.000  
10-30 hóa đơn  50-100tr                          1.200.000  
10-50 hóa đơn  100-300tr                          1.700.000  
từ 50 hóa đơn trở lên  300tr trở lên       Báo giá cụ thể Khi khảo sát thực tế
Sản xuất    
0 phát sinh  0tr                             500.000  
1-10 hóa đơn  0-50tr                          1.500.000  
10-20 hóa đơn  50-100tr                          2.000.000  
20-50 hóa đơn  100-300tr                          2.500.000  
từ 50 hóa đơn trở lên  300tr trở lên              Báo giá cụ thể  
Xây dựng    
0 phát sinh  0tr                             500.000  
1-10 hóa đơn  0-50tr                          1.500.000  
10-20 hóa đơn  50-100tr                          2.000.000  
20-50 hóa đơn  100-300tr                          2.500.000  
từ 50 hóa đơn trở lên  300tr trở lên Báo giá cụ thể Khi khảo sát thực tế

Trên là những thống kê mang tính chất tương đối, bảng giá dịch vụ kế toán trọn gói sẽ được báo cụ thể khi chúng tôi trao đổi và khảo sát thực tế với doanh nghiệp

Tại sao cần xem bảng giá dịch vụ kế toán trọn gói

Xem bảng giá dịch vụ kế toán là một bước quan trọng để hiểu và đánh giá về các mức phí và dịch vụ mà một công ty kế toán cung cấp. Dưới đây là một số lý do vì sao cần xem bảng giá dịch vụ kế toán:
- Xác định chi phí: Bảng giá dịch vụ kế toán cho phép bạn biết được các mức phí được áp dụng cho từng dịch vụ cụ thể. Điều này giúp bạn xác định chi phí dự kiến và tính toán ngân sách cho việc thuê một công ty kế toán.
- So sánh và lựa chọn: Bằng cách xem bảng giá của nhiều công ty kế toán khác nhau, bạn có thể so sánh giữa các mức phí và dịch vụ mà họ cung cấp. Điều này giúp bạn đưa ra quyết định thông minh và chọn lựa công ty kế toán phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.
- Hiểu rõ dịch vụ đi kèm: Bảng giá dịch vụ kế toán cung cấp thông tin chi tiết về các dịch vụ mà công ty kế toán có thể cung cấp. Bạn có thể xem xét các dịch vụ đi kèm như tư vấn thuế, lập báo cáo tài chính, hỗ trợ kế toán hàng ngày, và nhiều hơn nữa. Điều này giúp bạn đảm bảo rằng công ty kế toán có khả năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn.
- Đánh giá giá trị: Bằng cách xem bảng giá, bạn có thể đánh giá giá trị mà bạn nhận được từ việc thuê một công ty kế toán. Bạn có thể so sánh giữa mức phí và dịch vụ để đảm bảo rằng bạn nhận được sự cân đối giữa chất lượng dịch vụ và chi phí.
- Tránh các phụ phí bất ngờ: Bảng giá dịch vụ kế toán cho phép bạn hiểu rõ về các phụ phí hoặc chi phí bổ sung mà bạn có thể phải trả. Điều này giúp bạn tránh những bất ngờ không mong muốn trong quá trình sử dụng dịch vụ kế toán.
Tóm lại, việc xem bảng giá dịch vụ kế toán trọn gói giúp bạn có cái nhìn tường về chi phí, dịch vụ và giá trị mà một công ty kế toán có thể cung cấp. Điều này giúp bạn đưa ra quyết định thông minh và tự tin khi lựa chọn một đối tác kế toán đáng tin cậy.


Dịch vụ kế toán trọn gói của Minh Việt mang lại lợi ích gì

+ Dịch vụ kế toán trọn gói giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tối đa vì đối với công ty mới thành lập chưa phát sinh gì thì phí chỉ từ 500,000đ/1 tháng, còn phát sinh phí dịch vụ dao động từ 700.000 – 3.000.000đ/tháng, một con số rẻ hẳn chỉ bằng 1/3 mức lương phải trả cho kế toán hiện nay, đồng thời tiết kiệm được chi phí chỗ ngồi, thiết bị văn phòng, thưởng, bảo hiểm, du lịch,..và các khoản chi phí khác
+ Giúp doanh nghiệp yên tâm về hệ thống sổ sách tránh rủi ro về thuế: Khi doanh nghiệp thuê kế toán, may thì gặp phải kế toán cứng kinh nghiệm, không may gặp phải các bạn non kinh nghiệm làm sai sổ sách, thuế dẫn tới khi quyết toán bị phạt, hoặc khi kế toán tự dưng nghỉ doanh nghiệp lao đao về sổ sách, lại phải tìm đến các đơn vị dịch vụ để thuê làm lại sổ sách kế toán, mất tiền mà vẫn chưa đâu vào đâu, do vậy lựa chọn dịch vụ kế toán trọn gói ngay từ đầu sẽ được trực tiếp các kế toán trưởng có trình độ chuyên môn kinh nghiệm làm sổ sách giúp tránh được rất nhiều rủi ro về thuế đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp tư vấn cho doanh nghiệp về hóa đơn đầu vào, đầu ra, giảm được chi phí thuế TNDN phải nộp, đồng thời không phải lo lắng khi quyết toán bởi đã có bên dịch vụ kế toán chịu trách nhiệm đi giải trình quyết toán thuế
+ Có hợp đồng ký kết dựa trên bảng giá dịch vụ kế toán trọn gói giữa hai bên, nếu bên dịch vụ làm sai sẽ phải chịu trách nhiệm hoàn toàn, do vậy doanh nghiệp không lo bị kế toán bỏ rơi khi sắp đến mùa báo cáo tài chính hoặc quyết toán thuế
+ Được hỗ trợ nhiệt tình các nghiệp vụ kế toán thuế và kế toán
+ Có trách nhiệm đại diện doanh nghiệp giải trình quyết toán hoặc làm việc với cơ quan thuế khi cần
 

Nội dung dịch vụ kế toán trọn gói (báo cáo thuế trọn gói) :

Căn cứ và hợp đồng và mức phí khi báo giá dịch vụ kế toán trọn gói mà quý khách hàng đồng ý ký hợp đồng thì đội ngũ thực hiện dịch vụ kế toán của Minh Việt sẽ thực hiện các công việc sau:
- Tiếp nhận sổ sách bàn giao từ kế toán cũ
- Tư vấn cho doanh nghiệp về hóa đơn đầu vào, đầu ra xuất ra
- Hướng dẫn doanh nghiệp cách sử dụng hóa đơn điện tử
- Lập và nộp báo cáo thuế GTGT hàng quý, báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn hàng quý.
- Lập và nộp báo cáo tài chính cho doanh nghiệp
- Lập và nộp tờ khai quyết toán thuế TNDN, thuế TNCN cho doanh nghiệp
- Hỗ trợ doanh nghiệp làm Bảo Hiểm
- Hoàn chỉnh và in các loại sổ sách kế toán theo quy định hiện hành.
+ Phiếu thu, chi, nhập, xuất
+ Sổ quỹ tiền mặt
+ Sổ tiền gửi ngân hàng (Chi tiết từng ngân hàng)
+ Sổ chi tiết công nợ phải thu, phải trả
+ Sổ tổng hợp và chi tiết hàng hóa, Nguyên vật liệu, thành phẩm
+ Sổ chi phí 154, 632, 642
+ Sổ nhật ký chung
+ Sổ cái các tài khoản
+ Sổ trích khấu hao TSCĐ
+ Sổ phân bổ 142, 242
+ Sổ chi tiết một số tài khoản khác...
- Bàn giao toàn bộ dữ liệu và chứng từ sổ sách đã thực hiện khi kết thúc năm tài chính cho doanh nghiệp hoặc khi kết thúc hợp đồng dịch vụ kế toán trọn gói với doanh nghiệp
- Có trách nhiệm giải trình quyết toán với cơ quan thuế khi có yêu cầu

Khách hàng cần cung cấp gì :

+ Chữ ký số (Token) để nộp các báo cáo thuế qua mạng
+ Cung cấp đầy đủ, kịp thời hoá đơn, chứng từ và các giấy tờ, thông tin liên quan khác cho chúng tôi
bảng giá dịch vụ kế toán trọn gói

 

Trách nhiệm của Kế Toán Minh Việt

- Tư vấn các chi phí hợp lý cho khách hàng
- Có trách nhiệm hạch toán đúng trên chứng từ gốc mà doanh nghiệp cung cấp.
- Bảo mật thông tin tuyệt đối về số liệu kế toán và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp kể cả trong và sau khi thực hiện hợp đồng.
- Hợp tác với doanh nghiệp trong việc kiểm tra giám sát việc thực hiện hợp đồng dịch vụ kế toán trọn gói theo những nội dung và điều khoản đã ký kết..
- Bàn giao toàn bộ dữ liệu và chứng từ sổ sách đã thực hiện cho doanh nghiệp khi hoàn thành
- Có trách nhiệm giải trình quyết toán với cơ quan thuế khi có yêu cầu (trong phạm vi thực hiện công việc đã thoả thuận trong hợp đồng).

 

Địa điểm tiếp nhận các gói dịch vụ kế toán trọn gói

Tại Hà Nội: Gồm tất cả các quận thành như Hà Đông, Hai Bà Trưng, Long Biên, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Từ Liêm, Gia Lâm, Thanh xuân,Thanh Trì, Đông Anh, Sơn Tây, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Ba Đình, Hoàng Mai, Thường Tín,..
♦ Tại các tỉnh như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Hải Phòng
Tại TPHCM: Gồm tất cả các quận Thành như Quận 1, quận 2, quận 3, Quận 4, Quận 5, quận 6, Quận 7, Quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, Thủ Đức, Bình Tân, Tân Bình, Bình Chánh, Hóc Môn, Gò Vấp,…
Hiện tại Minh Việt có 4 cơ sở chính gồm
- Công ty dịch vụ kế toán tại Thanh Xuân
- Công ty dịch vụ kế toán tại Long Biên
- Công ty dịch vụ kế toán tại Bắc Ninh
- Công ty dịch vụ kế toán tại Thủ Đức

Ngoài dịch vụ kế toán trọn gói còn cung cấp thêm các gói khác như:

- Dịch vụ làm báo cáo tài chính vay vốn ngân hàng
- Dịch vụ làm báo cáo tài chính cuối năm
- Dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán
- Dịch vụ quyết toán thuế
- Dịch vụ hoàn thuế
- Dịch vụ thành lập công ty
- Dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh.....
Chi tiết như sau:
banggia

Quy trình ký kết hợp đồng dịch vụ kế toán trọn gói

B1: Sau khi nhận được cuộc gọi vào số Hotline: 0972 868 960 trưởng bộ phận phòng dịch vụ kế toán trọn gói của chúng tôi sẽ trực tiếp tư vấn cho khách hàng, khảo sát qua về doanh nghiệp và đưa ra những mức phí tương đối
B2: Kế Toán trưởng của chúng tôi sẽ tới trực tiếp gặp quý khách hàng để khảo sát thực tế và đưa ra mức phí cụ thể
B3: Nếu thỏa thuận giữa hai bên đạt yêu cầu, thì chúng tôi sẽ tiến hành làm hợp đồng dịch vụ kế toán trọn gói và gửi cho khách hàng
B4: Tiếp nhận sổ sách chứng từ bàn giao từ khách hàng sau khi hoàn thành việc ký hợp đồng dịch vụ kế toán giữa hai bên
đối tác dịch vụ kế toán thuế tại kế toán minh việt

Mọi chi tiết liên hệ

CÔNG TY DỊCH VỤ KẾ TOÁN MINH VIỆT

Chuyên cung cấp dịch vụ kế toán – Báo cáo tài chính  - Quyết toán thuế - Hoàn Thuế

Hotline: 0972 868 960 (Zalo) 

“Bảo vệ lợi ích cho doanh nghiệp - Hỗ trợ đồng hành cùng doanh nghiệp"

địa chỉ dịch vụ kế toán thuế

dịch vụ báo cáo tài chính