Dịch vụ rà soát sổ sách kế toán tại Thủ Đức


Dịch vụ rà soát sổ sách kế toán tại Thủ Đức cung cấp bao gồm nhiều hoạt động, đảm bảo kiểm tra toàn bộ hệ thống kế toán của doanh nghiệp. Các hoạt động này bao gồm kiểm tra sự phù hợp của các chứng từ kế toán, kiểm tra cách hạch toán các nghiệp vụ phát sinh, kiểm tra các khoản chi phí hợp lý và không hợp lý, kiểm tra việc lập và kê khai báo cáo thuế GTGT hàng tháng/quý, kiểm tra việc lập báo cáo quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp, kiểm tra hồ sơ quyết toán thuế thu nhập cá nhân và kiểm tra việc lập Báo cáo tài chính năm.
dịch vụ rà soát sổ sách kế toán tại thủ đức
Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm một đối tác tin cậy trong lĩnh vực kế toán và kiểm toán, hãy đến với Công Ty Kế Toán Minh Việt - một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực này.
Với đội ngũ kế toán trưởng có kinh nghiệm trên 15 năm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã từng đảm nhận quyết toán cho nhiều doanh nghiệp trên toàn quốc và đáp ứng tất cả các loại hình doanh nghiệp từ dễ đến khó như thương mại dịch vụ, sản xuất, xuất nhập khẩu, xây dựng, nhà hàng khách sạn, vận tải, du lịch, đại lý vé máy bay,...
Khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ rà soát sổ sách kế toán và hoàn thiện sổ sách của Kế Toán Minh Việt, chúng tôi sẽ đảm bảo tất cả các chứng từ kế toán, sổ sách kế toán và bộ hồ sơ quyết toán thuế của quý khách hàng sẽ được kiểm tra và điều chỉnh lại phù hợp với quy định của Luật thuế hiện hành trước khi Cơ quan thuế thanh tra. Điều này sẽ giúp quý khách hàng tối ưu hóa số thuế phải nộp trong khuôn khổ pháp luật.
Ngoài ra, dịch vụ rà soát sổ sách kế toán tại Thủ Đức của chúng tôi còn giúp hoàn thiện hệ thống sổ sách kế toán, lập Báo cáo tài chính bằng cách tư vấn và xử lý các tình huống tồn đọng của chứng từ, tư vấn và xử lý các chi phí chưa hợp lý của doanh nghiệp, tư vấn và xử lý các vấn đề sai sót liên quan đến quy định về thuế, nhập lại dữ liệu kế toán trong các năm, thực hiện điều chỉnh hạch toán, phân bổ hạch toán theo đúng chuẩn mực, thực hiện điều chỉnh các báo cáo thuế của doanh nghiệp khi có sai lệch, in ấn và thiết lập toàn bộ hệ thống sổ sách kế toán, báo cáo thuế của doanh nghiệp theo đúng quy định.

Dịch vụ rà soát sổ sách kế toán tại Thủ Đức có nội dung gì

- Kiểm tra lại toàn bộ chứng từ kế toán cũ: Thực hiện kiểm tra, đánh giá tính chính xác và phù hợp của các chứng từ kế toán cũ của doanh nghiệp, từ đó đưa ra giải pháp điều chỉnh, bổ sung các sai sót, tồn đọng để đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật.
- Soát xét lại báo cáo thuế, sổ sách kế toán, báo cáo tài chính: Thực hiện soát xét lại các báo cáo thuế, sổ sách kế toán, báo cáo tài chính của doanh nghiệp, đồng thời đưa ra những giải pháp hoàn thiện, điều chỉnh để đạt được tính chính xác, minh bạch và phù hợp với quy định của pháp luật.
- Tư vấn xử lý các vấn đề sai sót, tồn đọng: Cung cấp tư vấn chuyên sâu về cách xử lý các vấn đề sai sót, tồn đọng của doanh nghiệp trong các năm trước đó, từ đó đưa ra giải pháp hiệu quả để khắc phục, điều chỉnh và đảm bảo tính chính xác của sổ sách kế toán.
- Hoàn thiện sổ sách kế toán theo chứng từ thực tế: Hỗ trợ doanh nghiệp trong việc hoàn thiện sổ sách kế toán theo chứng từ thực tế, đảm bảo tính chính xác và minh bạch của dữ liệu kế toán. Công việc này bao gồm việc rà soát và đối chiếu các chứng từ gốc, đối chiếu các số liệu trong sổ sách kế toán với các chứng từ, hợp đồng, hóa đơn, bảng kê, chứng từ ngân hàng và các tài liệu liên quan khác. Kế Toán Minh Việt sẽ đưa ra những điều chỉnh, bổ sung cần thiết để đảm bảo tính chính xác và hoàn thiện của sổ sách kế toán.
- Thay mặt Doanh Nghiệp làm việc với cơ quan thuế về các vấn đề liên quan đến thuế, kế toán của Công ty: Đội ngũ thực hiện dịch vụ rà soát sổ sách kế toán tại Thủ Đức sẽ đại diện doanh nghiệp làm việc với cơ quan thuế, đại diện trong các cuộc thanh tra, kiểm tra kế toán, giải quyết các vấn đề liên quan đến thuế và kế toán, từ đó giúp doanh nghiệp đạt được sự tuân thủ đúng quy định của pháp luật và giảm bớt tải công việc cho doanh nghiệp.
- Tư vấn tổng thể về Thuế - Kế Toán – Bảo Hiểm – Hóa đơn chứng từ để doanh nghiệp nắm bắt được tình hình thực tế: Kế Toán Minh Việt sẽ cung cấp tư vấn tổng thể về các vấn đề liên quan đến thuế, kế toán, bảo hiểm, hóa đơn chứng từ để giúp doanh nghiệp nắm bắt và hiểu rõ tình hình thực tế, đưa ra quyết định kinh doanh hợp lý và đạt được tính chính xác, minh bạch trong công tác kế toán và thuế.

Lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ rà soát sổ sách kế toán tại Thủ Đức

- Dựa vào kết quả rà soát về sổ sách chứng từ kế toán, chúng tôi sẽ tư vấn giúp doanh nghiệp bổ sung hoàn thiện chứng từ kế toán, sổ sách kế toán và bộ hồ sơ quyết toán thuế. Điều này giúp cho doanh nghiệp đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật và tránh được các rủi ro phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh.
Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết đứng ra bảo vệ lợi ích trước Cơ quan thuế và có trách nhiệm giải trình trực tiếp khi quyết toán thuế thực tế. Điều này giúp cho doanh nghiệp yên tâm và tập trung vào hoạt động kinh doanh của mình.
- Chúng tôi cũng cam kết sẽ chịu trách nhiệm và bồi thường thiệt hại theo quy định nếu có sai phạm. Điều này cho thấy sự chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm của chúng tôi đối với khách hàng.
- Cuối cùng, chúng tôi sẽ tư vấn hướng xử lý cho doanh nghiệp. Điều này giúp cho doanh nghiệp nắm rõ tình hình và có kế hoạch phát triển kinh doanh phù hợp với tình hình thị trường và các quy định của pháp luật.
Với dịch vụ rà soát sổ sách kế toán tại Thủ Đức của Kế Toán Minh Việt, doanh nghiệp sẽ được hưởng nhiều lợi ích về mặt kinh tế và pháp lý. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết.
dịch vụ rà soát sổ sách kế toán tại thủ đức

Địa chỉ tiếp nhận dịch vụ rà soát kế toán tại Thủ Đức :

Kế Toán Minh Việt có thể tiếp nhận dịch vụ rà soát sổ sách kế toán tại Thủ Đức ở các địa điểm như: Linh Trung, Linh Tây, Linh Đông, Bình Chiểu, Tam Bình, Tam Phú, Bình Phước, Hiệp Bình Chánh, Linh Chiểu, Linh Tịnh, Trường Thọ, Long Phước, Tân Phú,  Tăng Nhơn Phú A, Tăng Nhơn Phú B, Phước Long B, Phước Long A.
CAM KẾT KHI QUÝ KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DỊCH VỤ RÀ SOÁT SỔ SÁCH KẾ TOÁN CỦA CHÚNG TÔI:
“HOÀN THÀNH ĐÚNG TIẾN ĐỘ - BẢO MẬT THÔNG TIN –  BẢO VỆ LỢI ÍCH TỐI ĐA CHO DOANH NGHIỆP”
CÓ TRÁCH NHIỆM GIẢI TRÌNH TRỰC TIẾP KHI QUYẾT TOÁN THUẾ THỰC TẾ
CHỊU TRÁCH NHIỆM VÀ BỒI THƯỜNG THIỆT HẠI THEO QUY ĐỊNH NẾU LÀM SAI.
Không chỉ tiếp nhận dịch vụ rà soát sổ sách kế toán tại Thủ Đức mà chúng tôi còn tiếp nhận:
=> Dịch vụ kế toán thuế tại Thủ Đức
=> Khóa học kế toán thực tế tại Thủ Đức
Mọi chi tiết liên hệ
KẾ TOÁN MINH VIỆT – Chi nhánh Thủ Đức
Chuyên dịch vụ kế toán thuế - rà soát sổ sách – giải trình quyết toán thuế

Hotline: 0972 868 960 (Zalo)
Cơ sở tại Thanh Xuân Hà Nội: 198 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở tại Long Biên Hà Nội: Tòa Ruby CT1 - KĐT Việt Hưng - Long Biên - Hà Nội
Cơ sở tại Thủ Đức TPHCM: Tô Vĩnh Diện - Phường Linh Chiểu - Quận Thủ Đức - TPHCM
Cơ sở tại Bắc Ninh: Lê Thái Tổ - Phường Võ Cường - TP Bắc Ninh
Cơ sở tại Hải Phòng: Khu Chung Cư Cách Thượng - Nam Sơn - An Dương - TP Hải Phòng
dịch vụ báo cáo tài chính